SỰ THẬT VỀ KUMANTHONG của Cẩm Xuân

Đăng ngày: 20/06/2018 12:17
Trước giờ có rất nhiều ng hỏi e là đi Thái vậy có nhận thỉnh đc KUMANTHONG không, câu trả lời của e lúc nào cũng là ”KHÔNG” và dành lời khuyên cho họ. Đây là lí do e nghe đc từ rất nhiều người và tại s e ko bao giờ nhận thỉnh KUMANTHONG cho khách mặc dù lợi nhuận rất cao Chẳng có tình thương nào thật sự khi mua nó mà chỉ nuôi nó để vụ lợi cá nhân. Vong gì vẫn là vong, khi vui thì ok khi không vui thì cái gì cũng có thể xảy ra.
 Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người
Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đang ngồi và kính râm
Không có văn bản thay thế tự động nào.
Không có văn bản thay thế tự động nào.
Không có văn bản thay thế tự động nào.

Chia sẻ cho những bạn có ý định thỉnh kumathong 
????‼️ SỰ THẬT VỀ KUMANTHONG ????‼️

Bản chất của KUMANTHONG ko hoàn toàn xấu.
Nhưng với tình trạng hiện nay số lượng người mua nó thường hướng đến các mục đích “ kiếm tiền , kiếm tài lộc” mà quên mất các mục đích sống chân chính.

Ai mua nó cũng chỉ vì mong nó kiếm cho mình thật nhiều tiền để hưởng thụ chứ ko hề có ai mua nó về để nuôi và ko đòi hỏi gì. Bởi nếu ko có mục đích thì họ kbh bỏ 1 số tiền lớn ra nuôi ma trong nhà , trong khi sẵn sàng phá bỏ đứa con trong bụng của chính mình, nếu thực sự thương chúng hoặc đối tốt vs chung họ đã ko bao giờ phá bỏ chính đứa con của mình.... 1 số người mồm thì yêu thg tốt vs nó lắm. Nhưng thử hỏi nếu nuôi nó mà nó k mang lại lợi ích về tiền bạc thì có ai sẽ nuôi ???!!!

Trong 1 con búp bê ko đơn giản chỉ có 1 vong thai nhi , mắt trần các bạn ko thể nhìn thấy dc. Con búp bê xinh xắn chỉ là để che mắt mng. Thực chất bên trong là các linh hồn già có trẻ có, yêu tinh có... có thể có 400- 500 linh hồn trong đó nên thực sự nó rất mạnh.

Khi nuôi nó ban đầu bạn chỉ nghĩ đơn giản lắm vì theo như lời người bán bạn chăm sóc nó rất đơn giản mua sữa mua bánh kẹo, hoặc đồ chơi cho nó.
Nhưng về sau bạn phải nghe lời nó hết , phải hỏi ý kiến nó, nó thích ăn gì uống gì bạn phải chiều nó hết. Nếu bạn ko nghe nó làm nó dỗi hờn giạn dữ thì hậu quả bạn gánh sẽ là rất kinh khủng.

Nuôi nó càng về sau có khi bạn phải cắt máu ra cho nó hút, hoặc chính bạn phải lấy máu của con mình cho nó hút. Bạn nhỡ mồm khen con bạn hơn nó , nó cũng dỗi, bạn ngủ vs ck bạn nó ko cho bạn ngủ đâu, muốn ngủ phải xin phép nó, khi ngủ phải quay mặt vào nó, ôm nó , âu yếm theo ý nó, có khi nó còn bảo bạn phải hôn nó rồi làm tình vs nó như thế nào...

Nhưng chỉ là thời gian đầu trong 1 vài năm đầu các gia chủ nuôi nó giàu lên trông thấy. Ng nào nuôi thịnh nhất là dc 6 năm còn bt là 3 năm đầu thôi. Hôm nay nó có thể kiếm cho bạn 500tr , mai 500tr ngày kia 1 tỉ 2..... nó đều làm dc hết. Chính vì ma lực đồng tiền và lời quảng cáo thần thánh nên mọi ng đổ xô đi mua kumathong là vì thế. Nó báo số lô đề cực kì chuẩn, kể cả bạn muốn nó kiếm tiền mua nhà cho bạn nó cũng làm dc hết. Nhưng nhà đó là nhà của nó , đời này sang đời khác phải thờ phụng nó, có chăng các bạn chỉ là ng ở nhờ ko mất tiền thuê nhà mà thôi. Chẳng có gi là của các bạn đâu đều là mượn cửa cả.

Trong vũ trụ này có VAY CÓ TRẢ rõ ràng. 
Khi bạn có những số tiền khổng lồ bạn sẽ tiêu tiền như giời bịt mắt, ko hề biết tiêu đúng chỗ hay sai chỗ, đúng việc hay sai việc. Cho nên hậu hoạ là khôn lường, tiền nó có thể kiếm dc cho bạn, ng nó có thể giết, thì các bạn cũng chỉ là người phục tùng nó, phải thờ phụng nó đến chết , rồi con mình cháu mình snay vẫn phải thờ phụng nó. Khi nó ở trong nhà bạn thì gia tiên bị nó chặn ko thể vào dc ngự trên ban thờ.

Kumathong còn đi đòi nợ , nó đòi cho con nợ phải nôn tiền ra mới yên, khi nó kiếm dc tiền bạn phải theo ý nó, bạn phải đắp tiền xung quanh các con búp bê kumathong để nó chứng, thực sự nó là những con yêu tinh ma quỷ cực đáng sợ, vi du nếu có 1 ng thầy pháp buóc vào nhà mà nó ghét nó có thể bóp cho thầy ấy hộc máu mà chết, đại loại nó có khả năng phi thường, khả năng rất mạnh.

Đã là tà thì ko thể nào tốt dc vì nếu tốt thì nó đã dc siêu thoát và đầu thai. Phật thánh cũng chẳng ai làm cái kiểu giam giữ linh hồn của nguòi chết để giúp ng xấu trục lợi.

Cho nên tất cả những lời quảng cáo hay quảng cáo tốt chỉ là mị dân , lừa dân, đánh vào lòng tham sân si của con người. Toàn những nguòi tham lam, khát tiền, thèm tiền mới mua nó mà thôi. Nhưng đời có vay có trả ko chịu khó làm ăn chân chính có kiếm dc tièn nhờ ma quỷ thì cái giá phải trả rất “xứng đáng.”

Cho nên bạn nào đang có ý định mua nó về nuôi thì hãy cân nhắc. Nuôi ma sống trong nhà ko phải đơn giản đâu. Làm gì cũng phải xin ý kiến nó hết.
Nó như bán linh hồn cho quỷ để đổi lại vất chất ngắn ngủi. Đời có luật nhân quả có vay có trả nên thôi đừng tham nhé mn. Chết cũng có mag đi đc đâu, chết mà mang đi dc thì kbiet lòng tham của con người THAM ĐẾN CỠ NÀO???

Tham thì thâm các cụ nói chẳng sai , ngta cứ bảo kumanthong phép trắng lành hơn phép đen đúng điều đó là sự thật, nhưng 1 con ma thì ma tính nó ngày càng phát triển nhất là khi người việt hiện nay những ng tốt thực sự sẽ kbh nuôi ma để kiếm tiền. Những người nuôi nó thì lại thường là ng có lòng tham, tâm bất chính.

Và Kumanthong thật có giá rất cao!!!

Nguyễn Thị Mỹ Lệ 
18 Tháng 5 lúc 10:22

| Chia sẻ |
THẢO LUẬN  
Chưa có thảo luận nào

Tin cùng loại cũ hơn